Asan – Bệnh viện số 1 Hàn Quốc, top 5 thế giới trong nhiều chuyên khoa quan trọng, tiên phong trong điều trị ung thư, nội tiết và tim mạch
Dẫn đầu y tế số hóa tại Châu Á, hệ thống y tế chuẩn quốc tế
MANAM - Đơn vị ủy thác duy nhất của Asan tại Việt Nam đưa dịch vụ y tế đẳng cấp thế giới đến gần hơn với bệnh nhân Việt Nam
Bệnh viện Asan – "Di sản" của Hyundai, tiên phong trong y tế toàn cầu
Bệnh viện Asan, được thành lập vào năm 1977 bởi Quỹ Phúc lợi Xã hội Asan (Asan Foundation), là biểu tượng của y tế tiên tiến tại Hàn Quốc và thế giới. Quỹ Asan được sáng lập bởi cố Chủ tịch Chung Ju-yung – nhà sáng lập Tập đoàn Hyundai, với sứ mệnh “Mang đến hy vọng cho những người yếu thế nhất.” Từ đó, bệnh viện luôn duy trì cam kết nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe và cải thiện đời sống cộng đồng.
Từ những ngày đầu, Asan đã đi đầu trong việc xây dựng cơ sở hạ tầng y tế tại Hàn Quốc. Các công trình quan trọng gồm Bệnh viện Boseong Asan (1978), Bệnh viện Boryeong Asan (1979), Bệnh viện Yeongdeok Asan (1979) và đặc biệt là Trung tâm Y tế Seoul Asan (1989) – bệnh viện hàng đầu với không gian xanh mát, tạo môi trường lý tưởng cho bệnh nhân.
Trung tâm Y tế Seoul Asan tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ thông tin vào quy trình y tế. Hệ thống thông tin y tế được tích hợp để quản lý toàn bộ quy trình đặt hẹn, điều trị, nhập viện và xuất viện, được xem là bước đi tiên tiến tại thời điểm đó. Hyundai E&C còn góp phần xây dựng các hạng mục quan trọng như cánh tây của Trung tâm Y tế Asan (1989), cánh đông (1995) và tòa nhà mới (2008), khẳng định vai trò then chốt trong việc phát triển hạ tầng y tế quốc gia.
Bệnh viện Asan không chỉ là biểu tượng cho sự đổi mới trong y tế, mà còn là minh chứng cho uy tín và tầm vóc toàn cầu của Tập đoàn Hyundai.
Bệnh viện Asan số 1 Hàn Quốc, top 5 thế giới trong nhiều chuyên khoa
Bệnh viện Asan liên tục giữ vững vị trí bệnh viện số 1 Hàn Quốc và vươn lên top đầu thế giới trong nhiều chuyên khoa. Đặc biệt:
Nội tiết: Đứng thứ 3 toàn cầu trong 3 năm liên tiếp, ngang tầm với Mayo Clinic và Massachusetts General Hospital.
Ung thư: Vươn lên top 5 toàn cầu, vượt qua Mayo Clinic – một bước tiến lớn của y tế Hàn Quốc.
Phẫu thuật tim: Tăng 10 bậc, lọt vào nhóm các bệnh viện hàng đầu thế giới.
Tim mạch: Tăng 9 bậc, khẳng định chất lượng điều trị vượt trội.
Tiêu hóa và ung thư: Cải thiện thứ hạng, giữ vững vị thế tiên phong trong điều trị bệnh phức tạp.
Công nghệ y tế tiên tiến – Đột phá trong chuyển đổi số
Bệnh viện Asan không ngừng đổi mới với việc ứng dụng công nghệ thông tin vào quy trình y tế. Hệ thống quản lý thông minh giúp tối ưu hóa đặt lịch, điều trị, nhập viện và xuất viện, mang đến trải nghiệm y tế hiện đại, minh bạch và hiệu quả.
Nhờ sự đầu tư mạnh mẽ vào công nghệ, Asan trở thành bệnh viện đầu tiên tại Châu Á đạt chứng nhận Level 7 theo tiêu chuẩn INFRAM mới nhất của HIMSS – tổ chức quốc tế về công nghệ thông tin y tế. Thành tựu này giúp Asan dẫn đầu trong lĩnh vực số hóa bệnh viện, tối ưu hóa điều trị bằng AI và tự động hóa quy trình bằng RPA.
Asan Global Standard – Hệ thống chăm sóc bệnh nhân quốc tế
Nhằm mang đến dịch vụ y tế chuẩn mực toàn cầu, Asan đã phát triển Asan Global Standard (AGS) – tiêu chuẩn riêng đảm bảo chất lượng chăm sóc toàn diện cho bệnh nhân quốc tế. Trong năm qua, bệnh viện đã tiếp nhận hơn 19.000 bệnh nhân từ 120 quốc gia, chứng minh sức hút mạnh mẽ của thương hiệu y tế Asan.
Không chỉ đón tiếp bệnh nhân quốc tế, Bệnh viện Asan còn là điểm đến của hàng nghìn chuyên gia y tế trên toàn cầu. Chỉ trong năm 2023, 466 chuyên gia từ 51 quốc gia đã đến đây học hỏi kinh nghiệm. Trong 10 năm qua, hơn 3.700 chuyên gia từ 90 quốc gia đã hoàn thành chương trình đào tạo tại Asan, góp phần lan tỏa mô hình y tế tiên tiến ra thế giới.
Đồng hành cùng MANAM và Vietnam Airlines – Đưa y tế đẳng cấp thế giới đến gần hơn
Nhằm giúp bệnh nhân Việt Nam tiếp cận với dịch vụ y tế đẳng cấp thế giới, Bệnh viện Asan hợp tác cùng MANAM, trở thành cầu nối y tế quan trọng giữa Việt Nam và Hàn Quốc. Đặc biệt trong tháng 2 này, Asan và MANAM đồng hành cùng Vietnam Airlines, mang đến cơ hội chữa trị tốt nhất cho bệnh nhân Việt.
Hành trình sức khỏe bắt đầu từ những chuyến bay, đưa bệnh nhân Việt đến với nền y tế tiên tiến hàng đầu châu Á. Với sự hợp tác này, Asan không chỉ giúp bệnh nhân tiếp cận dịch vụ y tế hiện đại mà còn mở ra tương lai khỏe mạnh hơn cho nhiều người.
►LƯU Ý:
Tất cả dịch vụ tư vấn hỗ trợ của MANAM là Hoàn Toàn Miễn Phí. Bệnh nhân chỉ cần thanh toán các chi phí như: phí chuyển phát nhanh, phí dịch hồ sơ bệnh án, phí xét nghiệm,..